วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2551

รอแม่กลับมา

แม่ . . . แม่ . . . คำนี้ เคยเรียกขาน แม่ . . . แม่ . . . คำนี้ เหมือนเมือวาน เคยเรียกไว้ แม่ . . . แม่ . . . คำนี้ อยากจะเรียก จนวันตาย แม่ . . . แม่ . . . หนูอยู่ไหน ให้กลับมา

มองคนอื่น เขาเรียกแม่ แล้วใจสั่น ทุกคืนวัน แสนเหงา เศร้าหนักหนา แม่จากไปไม่มีวัน หวนกลับมา โอ้แม่จ๋า แม่ . . . แม่ คิดถึงจัง

ตอนแม่อยู่ หนูรู้ว่าแม่บ่น แม่ด่า ก็หนูบอกแม่แล้วว่า . . . อย่ามายุ่งกับหนูได้ไหม หนูรู้ทุกอย่าง หนูทุกทางที่เดินไป ก็หนูเติบใหญ่ ไม่ต้องให้แม่มาสอน มาบ่นให้ฟัง

แต่พอมาวันนี้ ที่แสนเศร้า หนูคิดถึงวันเก่าๆ ที่แม่สอน หนูอยากกลับ อยากวอนย้อนวันวาน ให้แม่ได้อยู่กับหนูนานๆ ได้ไหมเออ…

ไม่มีความคิดเห็น: